ดูMetal Gear Rising: Revengeanceย้ายผ่านกระบวนการพัฒนาที่ได้รับค่อนข้างนั่งตั้งแต่เกมคือการประกาศครั้งแรกกลับมาที่งาน E3 2009 แต่เดิมเกมเริ่มเป็นMetal Gear Solid: Risingและถูกโอ้อวดกับช่างใหม่นี้ของความสามารถในการตัด ในทิศทางใด ๆ ที่คุณต้องการ เมื่อเวลาผ่านไปจากการเปิดเผย E3 ของMetal Gear Solid: Risingขาดจากเหตุการณ์และไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น; เป็นอย่างนี้เพราะโคจิมะโปรดักชั่นถูกพบว่ามันยากที่จะออกแบบเกมรอบช่างตัดโฆษณา โดยไม่ต้องรับรู้ให้กับแฟน ๆ โครงการถูกยกเลิก ในท้ายที่สุดโครงการก็เกิดหลังจากที่โคจิมะจบลงด้วยการประชุมกับเกมลาตินั่มและขอเชี่ยวชาญของพวกเขาจะถูกนำขึ้นมาบนเรือเพื่อช่วยนำเกมกลับมาจากความตาย เมื่อคุณทำเกมการกระทำขึ้นอยู่กับนินจาหุ่นยนต์นั้นมีจริงๆไม่มีทีมอื่น ๆ ที่คุณต้องการทำงานกับมัน แต่โทกว่าการดำเนินการด้านบนและน่าตื่นตาตื่นใจกลศาสตร์การต่อสู้ที่ใช้งานง่าย, เกมลาตินั่มและพวกเขาได้เก็บสายเลือดของพวกเขา ขึ้นกับMetal Gear Rising: Revengeance
ในขั้นต้นพล็อตสำหรับRevengeanceก็ไม่ควรจะเป็น Canon แต่ต่อท้ายของวงจรการพัฒนาหนึ่งในรถพ่วงที่ปล่อยออกมากล่าวถึงว่าเรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของMetal Gearจักรวาล มองไปที่เรื่องความโค้งโดยรวมของMetal Gear, Revengeance‘s เรื่องช่องในสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ Metal Gear Solid 4และมีคุณอยู่ในการควบคุมของง่อยครับหันเย็นหุ่นยนต์นินจา Raiden ซึ่งแฟน ๆ อาจจำที่มีแนวโน้ม เพื่อให้ชีวิตของนักมวยในตอนท้ายของการที่ผ่านมาเมทัลเกียร์เกม เขากลับมาอยู่ในการดำเนินการและการทำเงินสำหรับครอบครัวของเขาด้วยการทำงานให้กับ บริษัท ทหารเอกชน (PMC) ชื่อไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่พยายามที่จะหยุดอีกกลุ่ม PMC, Desperado จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายและการผลิตของทหารเด็กหุ่นยนต์ – ผสาน สมองของเด็กในร่างกายของหุ่นยนต์ นี้เป็นเรื่องที่ฮิตบ้านกับ Raiden และกลายเป็นแรงจูงใจหลักของเขาที่จะนำหยุดทุกปัญหาหนักใจเหล่านี้และการทุจริตทางการเมือง เป็นเรื่องราวที่ผิดปกติและขึ้นไปด้านบนสิ่งที่คุณชนิดของการคาดหวังกับMetal Gearเกม แต่มันคือการนั่งสนุกตั้งแต่ต้นจนจบและมั่นใจว่าจะสร้างความบันเทิงให้กับบางบทสนทนาที่น่าขบขันและฉากในโรงภาพยนตร์ที่น่ากลัวในขณะที่เพียงเกี่ยวกับการขูด จำนวนเงินขนาดเล็กด้วยกันที่เกี่ยวข้องไปยังแฟรนไชส์
Revengeanceเป็นเกมบอลที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่คุณได้มาคาดหวังจากMetal Gear – มันล้วนเป็นเกมการกระทำที่สร้างเมื่อ tropes จากรายการแฟรนไชส์ แต่ส่วนใหญ่ก็พยายามที่จะทำสิ่งที่เป็นของตัวเองกับกลศาสตร์การต่อสู้ที่ไม่ซ้ำกันและการเล่นเกมอย่างรวดเร็ว คิดว่ามันเป็นทางเข้าของโคนามิเข้าสู่การกระทำที่บริสุทธิ์สับและเฉือนประเภทที่มีแก่นเช่นBayonettaที่Devil May Cryชุดและนินจาไกเดนชุด (ดีไม่นินจาไกเดน 3เรารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น) กับเกมส์แพลทินัมเบื้องหลังหางเสือซึ่งเป็น บริษัท ที่สร้างเนื้อหาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเภทนั้นมีบางส่วนที่คาดหวังไว้สูงที่จะเข้าสู่เกมนี้เกือบทั้งหมดของพวกเขาจะได้พบและRevengeanceพอที่จะขึ้นเหนือบางส่วนของการแสดงผลครั้งแรกของฉันที่ฉันมีกับเกม (ดูสิ่งที่ฉันได้มี)
ลองเตะออกด้วยเนื้อของเกม – การต่อสู้ เกมลาตินั่มได้ให้Revengeanceช่างที่โดดเด่นมากว่าเป็นไปตามรอบการใช้งาน Raiden ของใบมีดญี่ปุ่น Katana สำหรับ starters, ไม่มีปุ่มบล็อกทุ่มเทในเกม แต่คุณต้องต้นแบบศิลปะที่สำคัญของการปัดป้องการโจมตี – ย้ายพื้นฐานและจำเป็นอย่างมากที่คุณต้องใช้จะกลายเป็นสิ่งที่ดีที่เกม – และนี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเวลาที่แม่นยำ Parry สายเกินไปและ Raiden จะได้รับการผลักดันให้กลับจากศัตรูปัดป้องน้อยปลายหรือบิตต้นและ Raiden ก็จะป้องกันการโจมตี แต่หลบหลีกได้อย่างสมบูรณ์และ Raiden โดยอัตโนมัติจะเคาน์เตอร์กับรูดใบซึ่งคุณสามารถทำตามด้วย วงดนตรีผสม เพื่อเปิดใช้งาน Parry คุณต้องกดโจมตีแสงและทิศทางในเวลาเดียวกัน ทำเช่นนี้ได้อย่างถูกต้องในหน้าต่างจัดสรรเวลาและ Raiden ทำให้ดาบและถือท่าทาง มันง่ายและฉลาดที่จะติดช่างที่ปุ่มเดียวกับการโจมตีเพราะคุณก็สามารถยกเลิกการย้ายของคุณลงใน Parry เมื่อคุณเห็นศัตรูจะหน้าอกออกย้ายขณะที่คุณกำลังลักลอบออกไป ปัดป้องกลายเป็นธรรมชาติที่สองหลังจากที่ในขณะนี้และฉันพบว่าตัวเองเริ่มที่จะตอบสนองสัญชาตญาณในการโจมตีของศัตรู.Revengeanceจะดีที่สุดเพื่อให้คุณในด้านที่น่ารังเกียจและที่ทำให้เกมรู้สึกเหมือนมันจะไม่ลดละการผลักดันการดำเนินการวิธีการของคุณตลอดระยะเวลา ของการรณรงค์
อีกรวมสดชื่นเป็น Zandatsu ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “ตัดและใช้เวลา.” เริ่มโหมดใบมีดที่มีการใช้ LT เมื่อมีพลังงานพอซูมกล้องที่อยู่เบื้องหลังไหล่ Raiden และช่วยให้เขาใช้ขวาติดหั่นลูกเต๋าและศัตรูของเขา เข้า chucks ของเนื้อหนังและโลหะในช่วงการเคลื่อนไหวช้าแล้วฉีกออกสีฟ้าเรืองแสงเส้นประสาทไขสันหลังของศัตรูที่ไฟฟ้าพลังงานและชนมันซึ่งจะโอนเข้าไปในบาร์เต็มรูปแบบของสุขภาพและพลังงานสำหรับ Raiden มีตันของความสนุกที่จะได้โดย dismembering ของผู้คนและเกมแม้พ่นเพิ่มเติม – ตัวเลือก – งานที่ผู้เล่นเช่นการตัดแขนซ้ายของทหารเพื่อให้คุณสามารถเปิดประตูการรักษาความปลอดภัยล็อค เล่นเกมกับความยากลำบากขนาดกลางไม่ได้แสดงประสิทธิภาพที่ฉีกออกสายหุ่นยนต์เหล่านี้ได้ดังนั้นคุณอาจพบว่าตัวเองไม่ได้รบกวนหลังจากที่สนุกเริ่มต้นสวมปิด แต่ติดยากลำบากขึ้นและคุณจะพบว่าการเติมเงินอย่างต่อเนื่องของสุขภาพและพลังงาน เป็นสวรรค์เมื่อ Raiden มักจะตายในไม่กี่ฮิต Zandatsu เป็นส่อเสียดถ้าสดใส, วิธีที่จะทำให้การดำเนินการไปโดยไม่หยุดสำหรับการใช้งานของรายการ การพูดของรายการอาวุธย่อยจะถูกรวมเช่นความร้อนที่กำลังมองหาจรวด แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขาจะเสื่อมมากเมื่อเทียบกับการใช้ดาบว่าพวกเขาก็จะไม่คุ้มค่าการใช้ กล่าวถึงเป็นพิเศษควรจะให้กับกล่องซึ่งผมจะได้รับเข้าสู่ภายหลัง
ในขณะที่การดำเนินการที่เป็นที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบอาวุธเพิ่มเติมที่คุณได้รับจากเกมที่ผู้บังคับบัญชาจะไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่เท่าที่ผมจะคาดหวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเกมที่พัฒนาโดยเกมลาตินั่ม มาตรฐานเป็น Raiden ของใบมีดความถี่สูงซึ่งมีแสงและการโจมตีหนักเซ็นสัญญากับ X และ Y ปุ่ม อาวุธเพิ่มเติมซึ่งรวมถึงเสา, Sai และคู่ของใบมีดพินเชอร์ที่ถูกใช้เป็นโจมตีหนักและแต่ละคนทุกคนต้องมีการใช้งานที่หลากหลายของพวกเขาเช่นทรายเพื่อให้สามารถโจมตีระยะยาวหรือจะดึงคุณไปสู่ศัตรูเมื่อคุณอยู่ ในอากาศ แต่ฉันก็ต้องการใช้ใบมีดและความสามารถในการสลับไปมาระหว่างการโจมตีหนักและเบา คุณสามารถผสมผสานการโจมตีดาบแสงที่มีอาวุธที่ติดตั้งเพิ่มเติม แต่ไม่ทั้งหมดของพวกเขาผสมผสานกันอย่างดี การอัพเกรดเพิ่มเติมเช่นสุขภาพมากขึ้น, พลังงาน, การอัพเกรดอาวุธและแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวใหม่สำหรับอาวุธทั้งหมดเช่นหลบเฉือนและอากาศปืนกล, สามารถซื้อมีความดันโลหิตที่คุณได้รับจากการฆ่าศัตรูและจบขั้นตอน
หลังจากนั้นไม่นานที่ผ่านมาเมื่อเราได้ตรวจสอบรีบูตของ Devil May Cryซึ่งผมกล่าวว่าหนึ่งในปัญหาที่ผมมีกับเกมต่อสู้เป็นเจ้านาย พวกเขาได้ง่ายและตรงไปตรง แต่Revengeanceไม่ทุกข์ทรมานจากโรคเดียวกัน การต่อสู้เจ้านายในชื่อเรื่องนี้เป็นพิเศษและมีความหลากหลายมาก ฉันไม่ต้องการที่จะเสียมากเกินไป แต่การต่อสู้เจ้านายที่จะมุ่งหน้าต่อสู้เพลงร็อคที่ได้รับการเพิ่มขีดความสามารถมากขึ้นเป็นเจ้านายกลายเป็นใกล้ชิดกับความตายเป็นที่น่าตื่นเต้น ผมมีข้อสงสัยว่าคนที่จะเพลิดเพลินไปกับการแก้ปัญหาและนำลงสมาชิกของลมแห่งการทำลายล้างไม่
คุณอาจจะสงสัยว่าสิ่งที่เชื่อมโยงอยู่กับเมทัลเกียร์ในชื่อและจะซื่อสัตย์นอกเหนือจากการจ้องมอง Raiden และมีหนึ่งกลับมาของตัวละครนี้จะได้รับการโมฆะสมบูรณ์ของMetal Gearชื่อ แต่ที่ไม่ได้กรณีและ สำหรับแฟน ๆ ที่มีองค์ประกอบบางอย่างของMetal Gear Solidที่แอบเข้าไปในเกมนี้ สำหรับ starters, บางพื้นที่สามารถจะแล้วเสร็จโดยการหลีกเลี่ยงการต่อสู้อย่างสมบูรณ์ เพียงแค่ได้รับหลังศัตรูและเริ่มตีหนึ่งย้ายฆ่าก่อนที่พวกเขามองเห็นคุณ กลายเป็นด่างนำเครื่องหมายการค้า “เตือน” สถานะที่ซีรีส์เป็นที่รู้จักกันสำหรับการมีแล้วคุณจะใส่กลับเข้าไปในการดำเนินการและการทำลายล้างศัตรูอีกครั้ง ไข่อีสเตอร์ที่ฉันชอบคือการรวมของกล่องกระดาษแข็งที่คุณสามารถใช้เพื่อแอบ ๆ แล้วโผล่ออกมาและแทงผู้ต้องสงสัยบางคนไม่รู้และถอยกลับมาอยู่ใต้มัน เวลาที่สนุกและน่าขบขัน แต่อย่างใดชิงทรัพย์หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณตีบทของเกมแต่ละ
ฉันได้รับในค่อนข้างสรรเสริญสูงสำหรับการเล่นเกมเพื่อให้ห่างไกล แต่ก็ไม่แน่นอนไม่มีความผิด กล้องอาจจะเป็นปัญหาในบางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในประตูและในพื้นที่ที่มีขนาดกะทัดรัดที่จะสามารถผลักดันตัวเองใกล้ชิดกับ Raiden และสมบูรณ์ปิดกั้นมุมมองของคุณ ในช่วงกลางของการต่อสู้นี้จะปวดเพราะช่างที่สำคัญของการปัดป้องคุณจะต้องกดปุ่มทิศทางของฝ่ายตรงข้ามและการโจมตีเพื่อให้คุณสามารถจินตนาการสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกล้องพลิกออกมาในขณะที่คุณกำลังพยายามที่จะทำเช่นนี้ นอกจากนี้เป็นเกมการกระทำผมรู้สึกRevengeanceเสียขึ้นเล็กน้อยมากเกินไปกับชิ้นส่วนที่จำเป็นต้องบังคับให้คุณฟังสายแปลงสัญญาณซึ่งใบคุณไม่มากที่จะทำมากขณะที่คุณรอการเจรจาจะเป็นมากกว่า มันอยู่ตรงไหนใกล้ตราบใดที่สิ่งที่คุณได้รับในหลักMetal Gear Solidเกม แต่มันอาจจะทำให้คนออกที่เพียงแค่ต้องการที่จะต่อสู้ นอกจากนี้คุณยังสามารถข้ามพวกเขาหากคุณไม่ดูแลเรื่อง
Revengeanceคือไม่ได้ว่านานของเกมแม้ว่าเวลาของนาฬิกาไม่ได้เป็นเวลาเล่นเกมจริงของคุณตั้งแต่นี้เพียง แต่มีเวลาดำเนินการและไม่ cutscenes ฉากการสนทนาหรือลองจากความตาย เวลาของฉันเป็นเพียงภายใต้ห้าชั่วโมง แต่ผมได้บันทึกเซสชั่นการเล่นของฉันที่นับรอบแปดชั่วโมง นี้เป็นเกมที่ปลูกสร้างในการเล่นการเล่นที่สมบูรณ์แบบ S อันดับเหล่านั้นและวิธีการทำงานของพวกเขาขึ้นอยู่กับความยากลำบากที่ยากที่สุดซึ่งเป็นขันพอเรียกว่า Revengeance เป็นงานนำเสนอไปคุณจะได้รับการทำงานที่ค่าการผลิตและเสียงที่ดีทำหน้าที่ของชื่อที่หมีMetal Gearชื่อ นอกจากนี้ยังบอกว่าคุ้มค่า Raiden ประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงจิตเภทในทัศนคติ; บางครั้งก็เป็นได้ แต่บางสายแปลงสัญญาณที่เกิดขึ้นในเวลาที่ผิดเช่นเมื่อ Raiden ได้สงบลง แต่จู่ ๆ กลับไปที่ตัวตนของเขาในช่วง Ripper สายเรียกตัวแปลงสัญญาณเป็นตัวเลือกที่ให้ความรู้สึกออกมาจากสถานที่สำหรับการที่คุณอยู่ในเกม ในด้านกราฟิก Revengeanceดูสดใสและส่วนใหญ่ก็ถือการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง 60 เฟรมต่อวินาทีเท่านั้นที่ลดลงในบางครั้งเมื่อคุณกำลังสับคนโง่ในโหมดใบหรือแฮ็คมากของสภาพแวดล้อม
โคจิมะทำสายที่เหมาะสมที่จะนำมาในความช่วยเหลือของเกมลาตินั่มที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นอีกครั้งและเวลาที่พวกเขารู้วิธีที่จะทำให้เกมการกระทำที่ดีและMetal Gear Rising: Revengeanceเป็นตัวอย่างของสตูดิโอแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเข้าใจประเภทในขณะที่ อาคารบนแนวคิดที่เดิมไม่ได้เริ่มต้นเป็นพวกเขา ฉันสามารถจินตนาการบางMetal Gearแฟน ๆ อาจจะไม่สนุกกับรูปแบบของการเล่นเกมนี้ แต่ถ้ามียินดีที่จะให้มันยิงหรือถ้าคุณเป็นแฟนของการกระทำอย่างสูงแล้วคุณเป็นหนี้ตัวเองที่จะกระโดดลงRevengeanceด้านบนที่ทันสมัยและโดดเด่นของ เพลย์ชั้นเรียนและมีเฉือนเวลาหนึ่ง
0 ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น